PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Tư Vấn Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Độc Đáo Và Sang Trọng

Tư Vấn Quà Tặng Doanh Nghiệp Cuối Năm Độc Đáo Và Sang Trọng

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 5 12/10/2023 12 phút đọc
Nội dung bài viết

Cuối năm đến, không chỉ là thời điểm sum họp, kỷ niệm thành tựu và đánh giá kết quả kinh doanh, mà còn là lúc doanh nghiệp quan tâm đến việc tri ân đối tác, khách hàng và nhân viên đã đồng hành cùng mình suốt một năm dài. Quà tặng doanh nghiệp cuối năm trở thành một phần không thể thiếu, vì chúng mang nhiều ý nghĩa, cũng như là một vật phẩm để tạo dấu ấn cho các mối quan hệ trong kinh doanh.

Với mong muốn tạo nên sự khác biệt, độc đáo và sang trọng trong việc tặng quà cuối năm, chúng tôi xin gửi đến bạn một số lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm mang tính chất đặc trưng phù hợp với từng mô hình kinh doanh của doanh nghiệp. Hãy cùng Minh Pha Lê khám phá những gợi ý thú vị dưới đây để biến mùa kỷ niệm trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn bao giờ hết nhé!

Ý nghĩa và tầm quan trọng của quà tặng doanh nghiệp cuối năm

Quà tặng doanh nghiệp cuối năm không chỉ đơn giản là một món quà, mà còn mang theo ý nghĩa sâu sắc và tầm quan trọng đối với mối quan hệ kinh doanh. Dưới đây là những ý nghĩa điển hình mà một món quà tặng có thể mang lại: 

Tri ân và tôn vinh đối tác, khách hàng, nhân viên

Mỗi vị trí đều đảm nhiệm một vai trò quan trọng trong việc phát triển công ty. Từ đối tác, khách hàng cho đến nhân viên, ai cũng đóng góp, hỗ trợ và cống hiến hết mình cho doanh nghiệp. Vì thế doanh nghiệp nên bày tỏ lòng biết ơn, sự cảm kích của mình đến với những cá nhân, tổ chức này thông qua hành động nhỏ như tặng quà. 

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Tăng cường mối quan hệ kinh doanh

Nếu bạn mong muốn giữ chân được những đối tác quan trọng, những khách hàng tiềm năng và nguồn lực nhân viên nhiệt huyết. Quà tặng doanh nghiệp cuối năm sẽ là cách đơn giản nhưng vô cùng hiệu quả trong việc lấy được cảm tình từ tất cả mọi người. Nó giúp củng cố sự gắn kết, xây dựng lòng tin, và thúc đẩy tương tác tích cực giữa các bên liên quan.

Xây dựng hình ảnh và thương hiệu

Ngoài những ý nghĩa như đã nêu ở trên thì việc tặng quà còn làm tăng sự nhận diện thương hiệu của bạn. Do đó, việc chọn quà tặng hết sức quan trọng vì phần nào sẽ thể hiện phong cách cũng như giá trị của doanh nghiệp đang hướng tới. Điều này gián tiếp xây dựng một hình ảnh thương hiệu vững chắc trong tâm trí của đối tác và khách hàng. 

Khích lệ và động viên nhân viên

Cuối năm chính là thời điểm bận rộn nhất trong năm. Vì thế, để thể hiện sự quan tâm của một doanh nghiệp dành cho nhân viên thì đây là dịp thích hợp để tặng quà. Việc làm này nhằm khuyến khích hiệu suất làm việc và động viên nhân viên tiếp tục cống hiến trong những năm tiếp theo.  

Tư vấn cách lựa chọn quà tặng doanh nghiệp phù hợp

Việc lựa chọn quà tặng doanh nghiệp cuối năm phù hợp đòi hỏi phải có sự cẩn trọng và xem xét kỹ lưỡng, để đảm bảo rằng món quà mang lại giá trị, ý nghĩa, đồng thời phù hợp với đối tượng nhận. Minh Pha Lê sẽ giúp bạn dễ dàng hơn trong việc lựa chọn quà tặng chỉ qua một vài bước cơ bản sau đây:  

Bước 1: Xác định mục tiêu và đối tượng

Xác định rõ mục tiêu tặng quà và đối tượng mà bạn muốn gửi thông điệp. Quà tặng cho đối tác sẽ khác với quà tặng cho khách hàng hoặc nhân viên.

Bước 2: Tìm hiểu về sở thích và quan điểm

Tìm hiểu thông tin về sở thích, quan điểm và lối sống của đối tượng cần tặng. Đây là việc làm giúp bạn có thể chọn được món quà hợp với sở thích của người được tặng, qua đó món quà sẽ chứa đựng rất nhiều ý nghĩa. 

Bước 3: Xem xét giới hạn ngân sách

Xác định ngân sách cho quà tặng, đặc biệt khi bạn định tặng cho nhiều đối tượng khác nhau như đối tác, khách hàng và nhân viên.

Bước 4: Chọn quà có giá trị và chất lượng

Chọn một món quà độc đáo, chất lượng và mang giá trị sử dụng thực tế để đảm bảo đối tượng cảm thấy được trân trọng.

Bước 5: Tùy chỉnh theo thương hiệu

Tùy chỉnh quà tặng bằng cách in logo hoặc tên công ty lên sản phẩm. Điều này giúp nhận diện thương hiệu và tạo ấn tượng tích cực.

Bước 6: Trao đổi, tham khảo ý kiến tư vấn từ chuyên gia hoặc nhà cung cấp

Nếu cần, hãy tham khảo ý kiến của chuyên gia hoặc nhà cung cấp quà tặng để nhận được gợi ý và lựa chọn phù hợp với nhu cầu của bạn.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

 

Lưu ý 1: Chọn quà phù hợp với ngành nghề của doanh nghiệp

Lựa chọn quà tặng liên quan đến lĩnh vực hoặc ngành nghề mà doanh nghiệp của bạn đang hoạt động. Điều này tạo sự tương thích và thân thiện.

Lưu ý 2: Đặt chất lượng và thẩm mỹ lên hàng đầu

Chọn quà tặng có chất lượng nhưng phải có thiết kế mang tính thẩm mỹ cao. Món quà đẹp mắt và chất lượng thể hiện sự quan tâm đến chi tiết và chất lượng.

Lưu ý 3: Tận dụng ý nghĩa văn hóa

Nên dựa vào văn hóa, thói quen hay tập quán của đối tác, khách hàng hoặc nhân viên, để chọn một món quà phù hợp và mang được chiều sâu về  ý nghĩa văn hóa. 

Lưu ý 4: Tính đến tính ứng dụng và sự sáng tạo

Chọn quà tặng có tính ứng dụng cao hoặc mang tính sáng tạo để đối tượng có thể tận dụng và ghi nhớ lâu dài.

Gợi ý top quà tặng doanh nghiệp cuối năm độc đáo và sang trọng

Minh Pha Lê nổi tiếng với sản phẩm chất lượng cao và đa dạng về đồ trang trí hay quà tặng làm từ pha lê. Hãy cùng điểm qua top quà tặng doanh nghiệp cuối năm độc đáo đang hiện có mặt tại Minh Pha Lê nhé!

  • Chặn giấy pha lê kỷ niệm 70 năm thành lập DH012 - Giá từ 1.600.000 - 1.800.000 đồng (tuỳ kích thước)

  • Cúp vinh danh lãnh đạo quyền lực T008-02 - Giá: 2.200.000 đồng

  • Cúp Pha Lê Cống Hiến 10 Năm Làm Việc N224 - Giá: 1.280.000 đồng

  • Cúp Vinh Danh Lãnh Đạo Quyền Lực Đại Bàng Mạ Vàng Cao 38cm T071-02 - Giá: 1.900.000 đồng

  • Cúp quản lý giỏi cao 20cm N010 - Giá: 990.000 đồng

  • Cúp vinh danh quản lý xuất sắc SN004 - Giá: 800.000 đồng 

  • Cúp vinh danh lãnh đạo xuất sắc T086 - Giá: 1.835.000 đồng

  • Cúp quản lý xuất sắc nhất năm cao 28cm N011 - Giá: 995.000 đồng

  • Cúp vinh danh 5 năm cống hiến SBT-298 - Giá: 1.250.000 đồng

  • Cúp Pha Lê Cống Hiến 10 Năm làm việc N220 - Giá: 1.280.000 đồng

  • Kỷ niệm 10 năm cống hiến cao 17cm N083 - Giá: 950.000 đồng

  • Kỷ niệm chương 15 năm cống hiến cao 17cm N086 - Giá: 1.025.000 đồng 

  • Cúp vinh danh 10 năm cống hiến SV006-04 - Giá: 880.000 đồng

  • Cúp vinh danh cống hiến pha lê cao cấp SV006 - Giá: 880.000 đồng

  • Kỷ niệm chương 10 năm cống hiến cao 18cm N105 - Giá: 788.000 đồng

  • Kỷ niệm chương đối tác tiêu biểu cao 23cm SBT-093-02 - Giá: 790.000 đồng

  • Cúp vinh danh kỷ niệm 5 năm thành lập 20cm N111 - Giá: 1.690.000 đồng

  • Kỷ niệm chương 25 năm thành lập N046 - Giá: 1.890.000 đồng

  • Cúp tri ân đối tác G005 - Giá: 590.000 đồng

  • Cúp pha lê tri ân đối tác thường niên N006 - Giá: 1.350.000 đồng

  • Khối pha lê 3d hợp tác 3D-032 - Giá: 660.000 đồng

  • Khối pha lê 3d hợp tác 3D-033 - Giá: 515.000 đồng

  • Kỷ niệm chương pha lê best seller K004 - Giá: 488.000 đồng

  • Kỷ niệm chương vinh danh nhân viên xuất sắc SBT-093 - Giá: 650.000 đồng

  • Kỷ niệm chương vinh danh nhân viên xuất sắc SBT-286 - Giá: 880.000 đồng

  • Kỷ niệm chương vinh danh pha lê ngôi sao SBT-144 04 - Giá: 1.030.000 đồng

  • Kỷ niệm chương vinh danh SBT-106 - Giá: 725.000 đồng 

Trên đây là một số sản phẩm quà tặng doanh nghiệp cuối năm tiêu biểu của Minh Pha Lê, để xem được nhiều mẫu mã độc đáo và được cập nhật liên tục theo xu hướng, mời bạn ghé xem tại trang web: https://www.minhphale.vn/ để có thể trải nghiệm được nhiều hơn nhé!

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp sang trọng, đẳng cấp tại Sài Gòn

Bạn chưa tìm được địa chỉ mua quà tặng doanh nghiệp cuối năm? Đừng lo lắng, Minh Pha Lê chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng.   

Minh Pha Lê là lựa chọn hàng đầu cho những ai đang tìm kiếm quà tặng doanh nghiệp mang đậm phong cách sang trọng và đẳng cấp tại Sài Gòn. Với nhiều năm kinh nghiệm trong lĩnh vực làm sản phẩm từ pha lê, Minh Pha Lê đã xây dựng được danh tiếng vững chắc và được biết đến như một trong những thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực sản xuất và kinh doanh quà tặng cao cấp.

Tại Minh Pha Lê, khách hàng có thể tìm thấy một loạt các sản phẩm pha lê tinh xảo, từ cúp vinh danh, kỷ niệm chương, biểu trưng vinh danh, bình pha lê tiệp, quà tặng pha lê… được thiết kế và chế tác một cách tỉ mỉ phù hợp cho mọi nhu cầu tặng quà, ví dụ như tặng quà cuối năm, vinh danh, kỷ niệm… Mỗi sản phẩm đều mang dấu ấn độc đáo và sự tinh tế trong từng chi tiết, từ chất liệu đến thiết kế. Để làm được điều này, chúng tôi không ngừng ra sức cải tiến công nghệ, khi có trong tay dây chuyền sản xuất tiên tiến gồm 3 máy in Nhật Bản, 2 máy khắc laser 3D và nhiều máy móc khác. Chúng tôi còn có quy trình kiểm tra chất lượng sản phẩm trước khi giao hàng đến tay quý khách. Để nhanh chóng sở hữu sản phẩm mà không cần mất quá nhiều thời gian thì bạn chỉ cần làm theo các bước đơn giản sau: 

  • Bước 1: Chọn sản phẩm trên website, hoặc liên hệ sđt/zalo 0963998838 để được tư vấn.
  • Bước 2: Thiết kế và duyệt thiết kế.
  • Bước 3: Đặt hàng.
  • Bước 4: Giao hàng.

Đặc biệt hơn là Minh Pha Lê còn cung cấp dịch vụ  hoàn thiện một số sản phẩm trong 2 giờ lấy ngay. Hoàn toàn miễn phí về thiết kế. Như vậy, chỉ thông qua vài thao tác nhỏ là bạn đã có thể đặt hàng thành công. 

Nếu như bạn muốn mua hàng trực tiếp tại cửa hàng để có cảm nhận rõ hơn về sản phẩm thì hãy đến với showroom tại Sài Gòn của chúng tôi, Minh Pha Lê không chỉ là địa điểm để tìm kiếm quà tặng doanh nghiệp chất lượng, mà còn là điểm đến thú vị để khám phá và trải nghiệm không gian đẳng cấp của sản phẩm pha lê tại thành phố sôi động này!

 

Mọi thông tin chi tiết xin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và... Đọc tiếp

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Thứ 10 phút đọc

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân... Đọc tiếp

Nội dung bài viết