PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Cách Phân Biệt Pha Lê Giả

Cách Phân Biệt Pha Lê Giả

Anh Minh
Th 2 20/05/2019 3 phút đọc
Nội dung bài viết

HÃY XEM VIDEO CLIP CÁCH PHÂN BIỆT PHA LÊ GIẢ

TUYỆT ĐỐI ĐỪNG MUA NHẦM PHA LÊ GIẢ TẶNG ĐỐI TÁC - NÓ SẼ HỦY HOẠI GIÁ TRỊ THƯƠNG HIỆU CỦA BẠN

Kính chào quý khách,

Đối với các loại cúp, kỷ niệm chương bằng Pha Lê:

Hiện tại trên thị trường quà tặng pha lê xuất hiện rất nhiều pha lê giả, nếu dùng làm quà tặng đối tác sẽ vô cùng ảnh hưởng tới uy tín. Vì vậy quý khách cần chú ý như sau:

- Tại thị trường VN, pha lê chỉ có 2 loại: Pha lê tốt nhất là K9, tiếp theo là pha lê K5, vì vậy khi làm hợp đồng quý khách hãy bắt buộc người bán ghi rõ chất lượng pha lê K9 hoặc K5 (Nếu chưa chắc chắn, hãy mang sản phẩm đến showroom chúng tôi để đối chiếu, chúng tôi sẽ hướng dẫn bạn chi tiết).

- Pha lê giả sẽ được người bán gọi là: pha lê loại 2, pha lê Việt Nam, pha lê K7. Thực tế không hề có các loại này, các loại đó là thủy tinh siêu trắng giá rất rẻ. Vì vậy hãy làm hợp đồng cam kết chất lượng như ở trên.

- Cách nhận biết: nếu để gần sản phẩm pha lê thật của chúng tôi sẽ thấy sự khác nhau rõ ràng 100% ở độ trong suốt, rất tiếc là nếu để riêng thì quý khách không phân biệt được, vì vậy cần phải có sản phẩm so sánh.

- Với uy tín 30 năm sản xuất và cung cấp pha lê toàn quốc, chúng tôi cam kết chất liệu do chúng tôi cung cấp là thật 100%. Kính mời quý khách ghé thăm showroom và kho xưởng để xem sản phẩm.

 

Đối với Pha Lê xuất xứ từ Tiệp Khắc được chia làm 4 loại:

+ Loại 1: Là pha lê chứa 5% chì.

+ Loại 2: Là pha lê chứa 14% chì thường được dùng làm hạt đèn chùm.

+ Loại 3: Là pha lê chứa 24% chì thường được làm các vật dụng hằng ngày.

+ Loại 4: Là pha lê chứa 33% chì được làm các sản phẩm quà tặng, kỷ niệm chương, cúp, gạt tàn, lọ hoa…

Tuy nhiên, những sản phẩm có độ chì cao trông long lanh và đẹp như vậy lại dễ có hại cho sức khoẻ con người khi dùng đựng thực phẩm (đối với các loại quà tặng thì không sao). Vì thế người ta chỉ dùng các loại pha lê có hàm lượng chì vừa phải ở ngưỡng 24% để làm đồ dùng hằng ngày, ly, tách… Đặc điểm nhận dạng pha lê:

- Pha lê không chì: không chứa ôxít chì (PbO). Loại pha lê này có khả năng tán xạ và khúc xạ thấp hơn so với pha lê truyền thống và không gây ảnh hưởng tới sức khỏe của người tiêu dùng.

- Bằng mắt thường: pha lê có trọng lượng nặng gấp vài lần so với thủy tinh thuờng, có độ chiết quang cao sau khi mài gọt cẩn thận, khi ánh sáng chiếu vào sẽ có khúc xạ và nhiều màu sắc được tạo ra. Ngoài ra, độ cứng cao và ở dạng tinh thể nên khi gõ vào pha lê sẽ phát ra âm thanh rất trong và vang.

- Bằng âm thanh: Các vật dụng pha lê khi gõ vào phát ra tiếng kêu rất trong, thanh và vang; còn thủy tinh nghe rất đục.

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Đừng Để Kém Sang Với Pha Lê Giả

Thứ 1 phút đọc

👉Bạn định tặng người thân đối tác “ruột” món quà pha lê cao cấp mà lại trúng ngay hàng giả!👉Bạn thích decor không gian kiến trúc... Đọc tiếp

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Sản Phẩm Pha Lê - Sự Lựa Chọn Tinh Tế Và Sang Trọng

Thứ 1 phút đọc

✨Hương vị là thứ đánh thức vị giác của bạn, nhưng để đánh thức thị giác thì cần đến vẻ ngoài tinh tế, đơn giản mà... Đọc tiếp

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Quà Tặng Trẻ Thơ nhân ngày Quốc Tế Thiếu Nhi (01/06)

Thứ 1 phút đọc

NGÀY CỦA BÉ - GIỮ LẠI KHOẢNH KHẮC TRẺ THƠ.Ngày Quốc Tế Thiếu Nhi 1/6 từ lâu vốn được biết đến là ngày Tết dành riêng cho... Đọc tiếp

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Công Nghệ Khắc Pha Lê 3D - Độc Đáo Và Sang Trọng

Thứ 3 phút đọc

Xuất xứ từ nước Đức, công nghệ khắc hình trong khối pha lê đang là xu hướng quà tặng cao cấp ở nhiều nước châu Âu và... Đọc tiếp

Nội dung bài viết