PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

10 Ý Tưởng Quà Tặng Vinh Danh Cho Ngày Lễ Quân Đội 22/12

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 2 30/10/2023 10 phút đọc
Nội dung bài viết

Ngày lễ Quân đội 22/12 có nguồn gốc từ cuộc chiến tranh giành độc lập, tự do của Việt Nam. Vào dịp này, mỗi người dân Việt Nam sẽ bày tỏ sự tưởng nhớ, lòng biết ơn sâu sắc đối với những chiến sĩ đang công tác hiện nay cũng như những người anh hùng dũng cảm đã hi sinh và cống hiến hết mình vì đất nước. Để ghi nhớ và gửi đi lời tri ân chân thành, dưới đây là 10 ý tưởng quà tặng vinh danh lễ Quân đội mang ý nghĩa sâu lắng, thể hiện lòng biết ơn đối với đội ngũ quân đội dũng cảm của đất nước chúng ta.

Kỷ niệm chương pha lê

Kỷ niệm chương pha lê thường được thiết kế và chế tác theo yêu cầu cụ thể, có thể thêm các yếu tố cá nhân như tên, hình ảnh hoặc thông điệp riêng, từ đó mang đến tính cá nhân hóa và tôn trọng đặc biệt hơn đối với người nhận. Món quà tặng vinh danh lễ Quân đội này thường được trao tặng với mục đích tôn vinh những thành tựu, đóng góp, hy sinh của những người lính và thành viên quân đội. Chúng thể hiện lòng biết ơn cùng sự tôn trọng đối với những người đã dành phần lớn cuộc đời để phục vụ và bảo vệ đất nước. 

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Đồng hồ để bàn pha lê

Đồng hồ là biểu tượng của quản lý thời gian và sự kiên nhẫn, điều mà quân đội đặc biệt cần. Sự chính xác, đồng đều của đồng hồ tượng trưng cho kỷ luật quản lý thời gian tối ưu trong quân đội. Pha lê là một chất liệu đẹp, có độ bền cao, tượng trưng cho tấm lòng đáng kính, tính bền bỉ và kiên nhẫn của các thành viên quân đội. Chính vì thế, đồng hồ để bàn pha lê là một món quà tặng vinh danh lễ Quân đội có tính thẩm mỹ cao và mang nhiều giá trị ý nghĩa tượng trưng sâu sắc, giúp thể hiện rõ ràng hơn lòng biết ơn đối với những người hy sinh và phục vụ trong quân đội.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Bảng vinh danh

Bảng vinh danh thường được thiết kế để tôn vinh và nhìn nhận những thành tựu, dấu ấn cùng vị thế của các thành viên quân đội. Đây có thể là những chiến công, chiến thắng hoặc đóng góp quan trọng trong nhiều lĩnh vực khác nhau. Món quà tặng vinh danh lễ Quân đội này có thể được tùy chỉnh với tên, hình ảnh, thông điệp hay các chi tiết cá nhân khác. Điều này mang đến tính cá nhân hóa làm cho món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Huy hiệu

Tặng huy hiệu là cách để động viên, khích lệ, cổ vũ tinh thần cho các thành viên quân đội. Nó thể hiện sự đánh giá cao đối với những đóng góp phát triển vì lợi ích chung. Huy hiệu được xem là một món quà tặng vinh danh lễ Quân đội ý nghĩa bởi vì nó thể hiện sự tôn vinh, nhìn nhận và tri ân đối với thành tựu, đóng góp, hy sinh của các chiến sĩ thuộc lực lượng quân đội.   

Khối pha lê in hình Bộ đội

Khối pha lê in hình Bộ đội được chế tác một cách tỉ mỉ và chỉn chu, mang lại vẻ đẹp thẩm mỹ và chất lượng cao cấp. Nó là một món quà tặng vinh danh lễ Quân đội tinh tế, đẳng cấp để tặng cho những người có công và đóng góp cho quân đội. Khối pha lê in hình Bộ đội tượng trưng cho lực lượng quân đội, cho tinh thần đoàn kết quân nhân. Tặng món quà này nhằm thể hiện lòng tôn vinh, tự hào về các chiến tích của những người lính dũng cảm đất nước ta.

Chân dung 3D pha lê in hình Bác Hồ

Chân dung 3D pha lê in hình Bác Hồ - vị lãnh tụ vĩ đại của đất nước Việt Nam, khi nhìn vào tấm ảnh Bác, lòng tự hào dân tộc như được trỗi dậy mãnh liệt, gợi nhớ sống động về hình ảnh thân thương của “Người cha già kính yêu”, lịch sử chiến đấu hào hùng cùng niềm vui chiến thắng độc lập của quân đội và nhân dân đất nước ta. Đây là quà tặng vinh danh lễ Quân đội được ưa chuộng nhất hiện nay, bởi không chỉ vì vẻ đẹp sắc nét của các đường nét khắc họa chân dung 3D hình ảnh Bác Hồ mà còn vì ý nghĩa thiêng liêng của món quà mang lại.

Tranh treo tường

Tranh treo tường có thể mang hình ảnh về lịch sử cách mạng, chiến công lẫy lừng hay những trận đánh quan trọng, ví dụ như: chiến thắng Điện Biên Phủ huy hoàng, khoảnh khắc thiêng liêng khi Bác Hồ đọc bản Tuyên ngôn độc lập, hình ảnh những cô gái tải đạn, những chiến sĩ vác pháo trèo đèo lội suối... Tranh treo tường thường được thiết kế chăm chút đến từng chi tiết mang đến vẻ đẹp vượt thời gian và ý nghĩa sâu lắng. Có thể nói, đây không những là một món quà tặng vinh danh lễ Quân đội đơn thuần mà còn là một tác phẩm nghệ thuật đặc sắc thể hiện sự tôn vinh đối với lịch sử quân đội.

Bút ký

Bút ký là biểu tượng của tri thức, sự giao tiếp và tầm quan trọng của việc ghi chép, kỹ thuật viết lách. Trong quân đội, viết lách có vai trò quan trọng trong việc truyền đạt thông tin, góp phần tạo nên những chiến thắng vinh quang, tự hào. Tặng bút ký là cách thể hiện sự quan trọng và trân trọng đối với người nhận. Món quà tặng vinh danh lễ Quân đội này thể hiện lòng biết ơn và đánh giá cao đối với những đóng góp và công lao của các thành viên quân đội. Bút ký thường có thể được tùy chỉnh với tên, hình ảnh hoặc thông điệp cá nhân. Điều này mang đến tính cá nhân hóa làm cho món quà trở nên đặc biệt và ý nghĩa hơn.

Chặn giấy pha lê

Chặn giấy pha lê thường được thiết kế và chế tác với chất lượng và thẩm mỹ cao cấp. Vật liệu pha lê mang đến vẻ đẹp lấp lánh và sự quý giá, tạo nên một món quà thẩm mỹ và đẳng cấp. Bên cạnh đó, chúng thường có thể được tùy chỉnh với tên, hình ảnh, thông điệp hoặc các chi tiết trang trí liên quan đến chủ đề quân đội. Điều này mang đến tính cá nhân hóa và làm cho quà tặng vinh danh lễ Quân đội trở nên đặc biệt, đồng thời phản ánh đúng những điều người tặng muốn thể hiện lòng biết ơn, tri ân đối với những đóng góp, công lao to lớn của thành viên quân đội.  

Quả cầu pha lê

Quả cầu pha lê được xem là một món quà tặng vinh danh lễ Quân đội bởi tính tượng trưng, sự sang trọng và ý nghĩa đặc biệt mà nó mang lại. Quả cầu pha lê tượng trưng cho sự toàn vẹn, tinh thần đoàn kết và sự trong sạch. Trong ngữ cảnh quân đội, nó có thể tượng trưng cho mục tiêu chung và tinh thần đoàn kết của lực lượng quân đội nói riêng.  Việc tặng món quà này giúp thể hiện lòng tôn kính, yêu quý đối với những cán bộ, chiến sĩ đang làm việc và công tác tại lực lượng quân đội.

Một số sản phẩm tại MPL (Ánh sáng có thể ảnh hưởng đến hình ảnh. Hãy trải nghiệm sản phẩm tốt hơn tại showroom Minh Pha Lê)

Khi ngày 22/12 hàng năm đến, toàn quốc Việt Nam lại tổ chức các hoạt động kỷ niệm như lễ diễu binh, lễ tưởng nhớ các anh hùng, liệt sĩ, các chiến sĩ đã hy sinh trong các cuộc chiến đấu, đồng thời trao tặng quà tri ân thể hiện lòng biết ơn đến các gia đình đã có công với cách mạng. Diễn ra song song là các hoạt động trao tặng quà tặng vinh danh lễ Quân đội cho các cán bộ, chiến sĩ quân đội đang phục vụ bảo vệ đất nước nhằm cổ vũ tinh thần yêu nước, thương dân, nâng cao tinh thần đoàn kết dân tộc. 

Để các buổi lễ trao tặng được diễn ra trang trọng và hoàn mỹ, chúng ta cần nên lựa chọn địa chỉ sản xuất quà tặng vinh danh lễ Quân đội cao cấp, chất lượng. Nếu bạn chưa có thông tin điểm đến nào thì hãy đến với Minh Pha Lê - ngôi nhà của những món quà tặng vinh danh lễ Quân đội cao cấp tại Sài Gòn. Minh Pha Lê tự hào là địa chỉ uy tín và đáng tin cậy, mang đến cho bạn lựa chọn đa dạng từ các sản phẩm pha lê cao cấp như: kỷ niệm chương, bảng vinh danh, khối pha lê, chân dung 3D pha lê, chặn giấy pha lê, quả cầu pha lê… Những món quà này đều được đầu tư kỹ lưỡng về chất lượng và giá trị thẩm mỹ. Điều đặc biệt hơn tại Minh Pha Lê chính là khả năng tùy chỉnh sản phẩm theo ý muốn của bạn. Từ tên, hình ảnh đến thông điệp riêng, mọi yêu cầu đều được đáp ứng để mang đến một món quà tuyệt vời và ý nghĩa. Bạn có thể chắc chắn rằng mỗi sản phẩm tại Minh Pha Lê là một tác phẩm nghệ thuật độc đáo, thể hiện lòng biết ơn và tri ân sâu sắc đến những người anh hùng vì đất nước. Hãy đến với Minh Pha Lê để chọn lựa những món quà tặng vinh danh lễ Quân đội tuyệt vời nhất!

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572

 

THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Có Nên Tặng Quà Tặng Pha Lê Cao Cấp Mừng Sinh Nhật Sếp?

Thứ 9 phút đọc

Sinh nhật của sếp là một dịp quan trọng để bạn thể hiện lòng biết ơn và tôn trọng đối với sếp thông qua những món... Đọc tiếp

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Quả Cầu Pha Lê Phật Giáo - Trang Trí Cho Căn Nhà Ấm Cúng

Thứ 11 phút đọc

Trong việc bố trí nội thất, việc sử dụng các vật trang sức và biểu tượng tôn giáo có một vai trò quan trọng trong việc... Đọc tiếp

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Có Nên Tặng Đồng Hồ Pha Lê Để Bàn Dịp Khai Trương Công Ty?

Thứ 8 phút đọc

Khi một công ty hoặc doanh nghiệp chuẩn bị khai trương, ngày hội này thường được xem là một dịp đặc biệt để tặng quà và... Đọc tiếp

25+ Quà Tặng Pha Lê Tình Yêu Vĩnh Cửu Cho Đám Cưới Bạn Thân

25+ Quà Tặng Pha Lê Tình Yêu Vĩnh Cửu Cho Đám Cưới Bạn Thân

Thứ 9 phút đọc

Khi bạn nhận lời mời dự đám cưới của bạn thân, một niềm vui chung và hạnh phúc sẽ ngập tràn trong trái tim. Đám cưới... Đọc tiếp

Nội dung bài viết