PHA LÊ THẬT 100% - HOÀN TIỀN GẤP ĐÔI NẾU LÀ PHA LÊ GIẢ
Danh Sách Các Sân Tennis Tiêu Chuẩn Tại Tp HCM

Danh Sách Các Sân Tennis Tiêu Chuẩn Tại Tp HCM

Nguyễn Hạ Thương Thương
Th 4 13/12/2023 7 phút đọc
Nội dung bài viết

Trong không khí sôi động của thành phố Hồ Chí Minh, việc tìm kiếm những sân tennis vừa đạt tiêu chuẩn vừa có chất lượng cao để thực hành và phát triển kỹ thuật là điều không khó. Nắm bắt xu hướng này, một số sân tập tennis đã mọc lên để đáp ứng nhu cầu ngày càng cao của người chơi tennis bằng cách mang đến nhiều sự lựa chọn cho mọi đối tượng, từ người mới bắt đầu cho đến những người chơi có trình độ cao.

Dưới đây là danh sách các sân tennis tiêu chuẩn tại Tp Hồ Chí Minh, nơi mà đam mê, kỹ thuật, và sự hứng khởi được kết hợp để tạo ra những trận đấu đầy cảm xúc và giúp cộng đồng tennis ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Sân Tennis Khu Nam Long Q9

  • Địa chỉ: đường Liên Phường, Phước Long B, Quận 9, Thành phố Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0937 833 844

  • Giờ mở cửa: 5:00 - 21:00 

Là địa điểm tin dùng của nhiều tay vợt chuyên nghiệp cũng như địa điểm tổ chức các giải đấu tennis. Sân thường xuyên được bảo dưỡng nhằm giữ chất lượng bề mặt sân đạt chất lượng tốt nhất. Sân tennis Khu Nam Long sở hữu không gian rộng rãi đủ để đáp ứng số lượng lớn khách hàng có nhu cầu tập luyện tại đây. Sân tennis luôn được kiểm tra và vệ sinh sạch sẽ trước khi mở cửa đón khách. Không chỉ đáp ứng về mặt trang thiết bị hiện đại mà sân tennis Khu Nam Long còn hỗ trợ cả về dịch vụ tiện ích như wifi miễn phí. Sân tennis Khu Nam Long cam kết mang đến một sân chơi đạt chuẩn cho các tay vợt. 

CLB Đầm Sen 

  • Địa chỉ: 3 Hòa Bình, Quận 11, TP Hồ Chí Minh 

  • Điện thoại: 083961 2099

  • Giờ mở cửa: 5:00 - 23:00

Sân tennis của CLB Đầm Sen là một điểm đến dành cho những ai đam mê bộ môn tennis. Với thiết kế đạt tiêu chuẩn mang đến cho người chơi tennis cảm giác thoải mái, đồng thời bề mặt sân ở đây luôn được vệ sinh sạch sẽ và chống trơn trượt đảm bảo an toàn tuyệt đối trong quá trình chơi. Ngoài ra, sân còn trang bị hệ thống đèn chiếu sáng để người chơi thuận tiện trong việc luyện tập mà không ngại thiếu ánh sáng.

CLB tennis Phú Thọ

  • Địa chỉ:  số 215A Lý Thường Kiệt, Phường 15, Quận 11, TP Hồ Chí Minh

  • Điện thoại: 0283866 5378

  • Mở cửa: 5:00 - 23:00

Sân chơi của CLB tennis Phú Thọ có kích thước đạt chuẩn quốc tế, mang lại cảm giác chất lượng cho mỗi trận đấu. Sân có bề mặt cứng làm cho độ nảy và tốc độ di chuyển của bóng ổn định giúp người chơi dễ dàng trong việc điều khiển cú đánh chính xác. Bên cạnh đó, sân luôn được vệ sinh sạch sẽ để hạn chế khả năng trơn trượt trong quá trình chơi bóng.

Sân Tennis tòa nhà Samco

  • Địa chỉ: 326 Võ Văn Kiệt, Phường Cô Giang, Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

  • Điện thoại: 0283829 6345

Đây là sân tennis được nhiều CLB quần vợt lựa chọn là điểm đến để tổ chức những buổi giao lưu giải trí và cả các giải đấu so tài. Mặt sân tại đây được thiết kế theo kích thước chuẩn quốc tế, do đó có thể mang đến cho người chơi những trải nghiệm thú vị. Ngoài ra, sân tọa lạc trên tòa nhà Samco vì vậy không gian thoáng đãng, thoải mái cho việc luyện tập của bạn. 

Sân Tennis hội trường Thống Nhất 

  • Địa chỉ: 106 Nguyễn Du,  Quận 1, TP Hồ Chí Minh 

  • Điện thoại: 0283829 4117

Tọa lạc ngay trung tâm TP Hồ Chí Minh, nằm trong khuôn viên Dinh Độc Lập với 4 sân ngoài trời và được xây dựng đạt tiêu chuẩn. Mặt sân tennis được phủ một lớp sơn chuyên dụng, giúp người đánh có thể di chuyển một cách thuận lợi. Mỗi sân đều có trang bị ghế ngồi dành cho khán giả cổ vũ, có cả khu vực nghỉ ngơi dành cho người chơi và khu vực quan sát của trọng tài cùng dàn đèn chiếu sáng luôn sẵn sàng phục vụ nhu cầu của người chơi. Ngoài ra, các sân này được xây dựng thành một cụm các sân liền nhau do đó rất thuận tiện cho việc tổ chức các giải đấu hay các sự kiện có liên quan.

CLB Tennis Pesco

  • Địa chỉ:  2 Bis Nguyễn Thị Minh Khai, Quận 1, TPHCM 

  • Điện thoại: 0283822 1084

  • Mở cửa: 5:00 đến 23:00

Nếu bạn sinh sống tại Quận 1 hoặc các khu vực lân cận thì sân tennis CLB Tennis Pesco sẽ là địa điểm lý tưởng dành cho bạn. Tại đây thường tổ chức các giải đấu tennis lớn nhỏ khác nhau và cũng thu hút rất nhiều tay vợt đến để giao lưu, vui chơi thể dục thể thao sau một ngày làm việc căng thẳng. 

Trải qua hành trình khám phá các sân tennis tiêu chuẩn tại Thành phố Hồ Chí Minh, chúng ta đã chứng kiến sự đa dạng và phong phú của cộng đồng tennis ở đây. Những sân tennis hiện đại và tiện nghi không chỉ là nơi rèn luyện kỹ thuật và thể lực, mà còn là điểm hẹn của những đam mê chung, nơi mà niềm vui và sự hứng khởi về môn thể thao này được chia sẻ.

Những người chơi, từ người mới bắt đầu cho đến những tay vợt có trình độ cao, đã có cơ hội trải nghiệm không khí sôi động và đầy cạnh tranh của các sân tennis tại thành phố. Sự xuất hiện của những cơ sở vững mạnh không chỉ tạo điều kiện cho sự phát triển cá nhân mà còn đóng góp tích cực vào việc thúc đẩy niềm đam mê thể thao này trên khắp Thành phố Hồ Chí Minh.

Nếu bạn đang chuẩn bị tổ chức các giải đấu về tennis thì đừng quên lựa chọn thêm cho mình những chiếc cúp tennis ấn tượng để làm cho giải đấu trở nên hấp dẫn và thú vị hơn. Sau đây, mời bạn chiêm ngưỡng qua một số mẫu cúp tennis ấn tượng của Minh Pha Lê và hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi để có thể nhận được nhiều ưu đãi hấp dẫn từ Minh Pha Lê nhé! 

  • Cúp thể thao tennis CT001 - Giá: 745.000 đồng

  • Cúp tennis TN001 - Giá:  750.000 đồng

  • Cúp thể thao tennis bằng pha lê T102 - Giá: 765.000 đồng

  • Cúp thể thao pha lê màu xanh dương C004 - Giá:  1.105.000 đồng

  • Cúp pha lê đen cao cấp giải tennis N062 - Giá: 1.125.000 đồng

  • Cúp tennis kim cương đôi TN004 - Giá:  1.450.000 đồng

  • Cúp thể thao tennis TN002 - Giá: 1.560.000 đồng

  • Cúp Tennis TN005 - Giá: 1.850.000 đồng

Vậy là Minh Pha Lê và bạn đã cùng nhau khám phá những không gian tuyệt vời, nơi mà niềm vui của quần vợt không bao giờ ngừng. Đối với những ai yêu thích và say mê môn thể thao này, các sân tennis tiêu chuẩn tại Tp Hồ Chí Minh không chỉ là nơi rèn luyện kỹ thuật mà còn là nguồn động viên lớn để tiếp tục đặt ra những thách thức mới và giúp họ không ngừng nỗ lực.

 

Mọi thông tin liên hệ: 

  • Showroom: Quà Tặng Minh Pha Lê
  • Địa chỉ: 194 Nguyễn Oanh, P.17, Q. Gò Vấp, TP.HCM
  • Email: info@minhphale.vn
  • Hotline: 0963998838 (Zalo) - (028) 62579572


THAM KHẢO THÔNG TIN CHI TIẾT SẢN PHẨM TẠI ĐÂY:
 

Xem Trực Tiếp Giải Tennis Ở Đâu? Top Link Xem Trực Tiếp

Xem Trực Tiếp Giải Tennis Ở Đâu? Top Link Xem Trực Tiếp

Thứ 8 phút đọc

Xem trực tiếp các giải đấu tennis là cách tuyệt vời để tận hưởng những trận đấu kịch tính và theo dõi sự bùng nổ của... Đọc tiếp

Tuyển Tập Các Kỹ Thuật  Đánh Tennis Cơ Bản Nhất

Tuyển Tập Các Kỹ Thuật Đánh Tennis Cơ Bản Nhất

Thứ 14 phút đọc

Nhắc đến tennis, người ta thường nghĩ đến sự tinh tế và sự khéo léo trong từng cú đánh của trò chơi này. Từ những chuyển... Đọc tiếp

Lưu Ngay Các Địa Chỉ Học Tennis Cơ Bản Ở TPHCM

Lưu Ngay Các Địa Chỉ Học Tennis Cơ Bản Ở TPHCM

Thứ 6 phút đọc

Trong thời đại ngày nay, việc tìm kiếm địa chỉ học tennis cơ bản tại Thành phố Hồ Chí Minh không chỉ là một cơ hội... Đọc tiếp

Tổng Hợp Giá Cúp Tennis Từ Mắc Đến Rẻ Tại Minh Pha Lê

Tổng Hợp Giá Cúp Tennis Từ Mắc Đến Rẻ Tại Minh Pha Lê

Thứ 11 phút đọc

Trong những giải đấu thể thao, việc sở hữu một chiếc cúp tennis không chỉ là biểu tượng của sự thành công mà còn là niềm... Đọc tiếp

Nội dung bài viết